5 ข้อดีสุดเจ๋งของ Fluid Audio FX50

ข้อดีสุดเจ๋งของ Fluid Audio FX50

วันนี้ Kimleng Audio นำเจ้าตัวลำโพงที่เพิ่งเข้ามาสดๆร้อนๆ พร้อมจัดจำหน่ายเเล้วอีกด้วย กับ Fluid Audio FX50 ที่พัฒนาออกแบบใหม่รวบรวมเทคโนโลยีที่จำเป็นต่อการใช้งาน ออกมาจัดจำหน่ายในปีนี้ ซึ่งถือว่าหลังจากเปิดตัว FX Series นี้ได้รับการตอบรับที่ล้นหลามมากๆตัวนึง กับราคาเเละคุณภาพที่คุณจะได้รับนั้น เกินกว่าคำว่าคุ้มเเสนคุ้ม

เราไปดูกันเลยว่า Fluid Audio FX50 มี 5ข้อดีสุดเจ๋งอะไรกันบ้าง ไปกันเลย

1.คุณภาพเสียงที่คมชัดในทุกๆย่านเสียง

Fluid Audio FX50 ออกเบบพัฒนาไปสู่คุณภาพที่สูงขึ้น มาในรูปแบบ coaxial studio monitors เเละมาพร้อมกับ Class D and DSP powered ลำโพงมีความละเอียดมากขึ้น มี Headroom ที่ดียิ่งขึ้น หลังจากการทดลองฟัง การได้ยินเเละคุณภาพของเสียงที่ได้ ถือว่าเกินคาดไปมากๆกับลำโพงในราคานี้ ด้วยการออกแบบแบบนี้ทำให้จุดโฟกัสเสียงต่างๆที่เราจะได้ยิ่งนั้นแม่นยำขึ้น และเชื่อถือได้มากๆ ในระบบการทำงานในสตูดิโอ หรือ Home Studio ถือว่าตอบโจทย์เลยทีเดียว การเชื่อมต่อ ก็เชื่อมต่อได้ถึงสามแบบคือ XLR TRS และ RCA ไม่ว่าคุณจะต่อจากอุปกรณ์อะไร FX50 ก็มีช่องเชื่อมต่อพร้อมเพื่อคุณทันที

2.ดอกลำโพงขนาด 5 นิ้ว พร้อมกำลังขับ 90 Watts

FX50 มาพร้อมกับดอกลำโพง ขนาด 5” และดอก Tweeter อยู่ในตำแหน่งกลางดอกตามแบบฉบับของ coaxial speaker ตอบสนองความถี่ได้ตั้งแต่ 49Hz – 22KHz (+/- 3db) ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ต้องยอมรับเลยว่าทำได้ดีมากๆหลังจากการทดลองฟัง และกำลังขับที่มีมากถึง 90 Watts ทำให้เรามองข้ามในเรื่องของสเปสในการทำงานไปได้เลย สามารถเข้าได้กับทุกพื้นที่แน่นอน

3. Dip Switch ตอบโจทย์ทุกการทำงาน

ไฮไลท์ของเจ้าลำโพงนี้เลยนั้นก็คือฟังชั่น Dip Switch ซึ่งเป็นฟังชั่นที่ดีมากๆต่อการทำงาน โดยเฉพาะกับผู้ที่ใช้งาน Home Studio ที่บ้านแบบไม่ได้มีห้องทำงานเหมือนในสตูดิโอใหญ่ๆ Dip Switch ทำหน้าที่เป็น  boundary control EQ switches ช่วยให้คุณ Tune ลำโพงในพื้นที่การวางของคุณให้ได้รายละเอียดเสียงที่ดีที่สุด พอเหมาะที่สุด ตอบโจทย์การใช้งานเป็นอย่างมาก

4. รูปลักษณ์ที่ Modern ล้ำสมัย

เราจะไม่ค่อยได้เห็นลำโพงมอนิเตอร์ ที่มีการจัดวางในตำแหน่งแบบนี้มากนักในบ้านเรา จะมีก็มีอยู่ไม่กี่รุ่นที่พอจะมีให้เห็นได้บ้าง แต่รูปแบบการจัดวางแบบนี้สิ่งที่ทำให้การทำงานของคุณง่ายขึ้นนั้นก็คือการจัดวางลำโพงในพื้นที่การทำงานของคุณ จุด Focus Spot ตามหลักที่ต้องมีดอก Tweeter ตรงขนาบเข้ากับหูของเรานั้นก็ไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปอีกด้วย

5. ราคาที่แสนเบาสบาย

เชื่อมั้ยจากที่เราบอกคุณสมบัติคร่าวๆไปถึง4ข้อ ไม่น่าเชื่อเลยว่าเจ้า Fluid Audio FX50 จะมีราคาค่าตัวเพียงเเค่คู่ละ 12,900.- บาทเท่านั้น ใครที่กำลังมองหาลำโพงมอนิเตอร์คุณภาพดี ในราคาไม่แรง ไม่ต้องไปมองหาที่ไหนเลย FX50 ตัวนี้พร้อมเป็นตัวเลือกให้คุณทันที ท่านใดที่สนใจทดลองฟังเสียงสามารถเข้ามาทดลองได้ที่ Kimleng Audio Showroom บางนา มีให้ทดลองและจัดจำหน่ายทั้ง FX50 และ FX80 อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาลำโพงคู่ใจไว้ทำงานซักตัว ห้ามพลาด

● INBOX: m.me/kimlengaudio
● LINE: https://lin.ee/wXlHAk8
.
-----------------------------------------
● Kimleng Audio : 086-351-8400
● IG: instagram.com/kimlengaudio/
● Website: www.kimlengaudio.com
● YouTube: youtube.com/user/KimlengAudioTube
● Email: info@kimlengaudio