5 ข้อดีที่คุณควรเป็นเจ้าของ Black Lion Audio Revolution 2x2

ข้อดีที่คุณควรเป็นเจ้าของ Black Lion Audio Revolution 2x2 

ออดิโอ อินเตอร์เฟซรุ่นใหม่ล่าสุด จาก Black Lion Audio ที่มาแรงที่สุดในเวลานี้กับคุณภาพและราคาที่คุณต้องอึ้ง...

วันนี้เราจะพาไปรู้จัก Audio interface รุ่นใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ Black Lion ที่ทาง Kimleng Audio ได้นำเข้ามาจำหน่าย จะมีความพิเศษยังไงนั้น ลองมาอ่านกันได้เลย กับ 5 ข้อดีที่คุณควรเป็นเจ้าของ Black Lion Audio Revolution 2x2

1. ออดิโอ อินเตอร์เฟซ ที่เน้นเรื่องเสียงเป็นหัวใจหลักในการผลิต

ออดิโอ อินเตอร์เฟซมากมายในปัจจุบันนี้ บอกได้เลยว่ารูปแบบการผลิตในปัจจุบัน โปรดักซ์ใหม่ๆที่ออกกันมา ค่อนข้างที่จะเน้นไปในส่วนของฟังชั่นเรื่องของ DSP ประกอบเข้ามาเป็นฟังชั่นเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้ใช้งาน แต่รูปแบบการผลิตนี้กลับไม่เกิดขึ้นกับ Black Lion Audio ทางผู้ผลิตกลับใส่ใจในเรื่องของการบันทึกเสียง และการตอบสนองของเสียงทั้งขาเข้าและขาออกมากกว่า จะว่าเป็นหลักเลยก็ว่าได้ ด้วยการใช้เทคโนโลยี MACRO-MMC Clocking และภาค A/D//D/A ซึ่งถือว่าเป็นจุดขายหลักของ Black Lion Audio เเละไม่เคยเกิดขึ้นหรือมีอยู่ในออดิโอ อินเตอร์เฟซราคาระดับนี้ ด้วยปัจจัยทั้งหมดนี้ จึงช่วยให้โปรดักซ์ มีรายละเอียดเสียงที่ดีเยี่ยม และยากที่จะเทียบกับโปรดักซ์อื่นๆที่ราคาใกล้เคียงกัน

2.ภาควงจรพรีไมค์ระดับ TOP CLASS

ไม่น่าเชื่อว่า Black Lion Audio จะผลิตออดิโอ อินเตอร์เฟซ ที่ยอมลงทุนใช้วงจรระดับ High-end ขนาดนี้ ด้วยการใช้คาปาซิเตอร์ระดับเทพอย่าง Vishay, Nichicon และ Wima Capacitors ลงในแผงวงจรทั้งหมด รวมทั้งภาค INPUT ทั้งหมดที่ถูกพัฒนาด้วยความละเอียดถี่ถ้วนทำให้ภาด Input ทั้งหมด มีความอิ่ม คมชัด แถมโทนเสียงให้ความเป็นอนาล็อกมากๆ เลยทีเดียว แถมมีสัญญานรบกวนน้อยมากๆ เมื่อเราใช้ Gain ที่มากขึ้น หรือแทบจะไม่ได้ยินเลยล่ะ 

3. ฟังชั่นการใช้งานตอบโจทย์ครบในตัวเดียว

Revolution 2x2 จาก Black Lion Audio เป็นออดิโอ อินเตอร์เฟซแบบ 2in 2out ประกอบไปด้วย XLR Combo Jack ถึงสองช่อง ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้ง ไมโครโฟน, Line Level และ Instrument เชื่อมต่อ Bus Power ด้วยสาย USB C พร้อมสวิซต์ปรับค่าอย่างชัดเจน ทั้ง Gain Knob, +48V, หรือปุ่ม Input Select ที่สลับไปใช้ช่อง SPDIF I/O ที่อยู่ด้านหลังของเครื่อง ซึ่ง SPDIF I/O นี้แหละที่เป็นฟังชั่นสำคัญที่เหล่า user ทั้งหลายฮือฮากันมากๆ เพราะจะช่วยให้คุณสามารถใช้ เป็น Master Clock หรือไปต่อที่ Digital Mixer ได้อีกด้วย ตอบโจทย์กว่านี้ไม่มีอีกเเล้ว และส่วนประกอบอื่นๆนอกจากนี้ก็มีให้คุณพร้อมทำงานทันทีเช่น Main Output เพื่อเชื่อมต่อลำโพงของคุณ หรือช่อง Headphone และ Direct Monitor

4. มาพร้อมของแถมแบบจัดเต็ม

อีกหนึ่งสิ่งที่เหล่าผู้ผลิตต้องมอบให้กับผู้ใช้งาน เหมือนเป็นธรรมเนียมไปแล้วนั้นก็คือเหล่า Softwere และ Plugin นั้นเอง ทาง Black Lion Audio ก็ไม่พลาดที่จะแถมสิ่งเหล่านี้ให้กับเหล่าสาวกผู้ใช้สินค้าจากค่ายสิงโตนี้ โดยเริ่มจาก PreSonus Studio One Artist โปรแกรมทำเพลงยอดฮิตที่ให้คุณใช้งานแบบ Unlimited Tracks อีกด้วย ตามมาด้วย iZotope ที่มีทั้ง Nectar, Neutron, Ozone และ RX แถมยังมี EQ ตัวแม่อย่าง Brainworx bx_digital V3 และ EQ & Pre รุ่น Lindell Audio 6X-500 จาก plugin-alliance อีกด้วย แถมจัดเต็มจริงๆ

5. ราคาสุดคุ้มเพียง 13,900.- บาท

เชื่อมั้ยรายละเอียดที่เราบอกไป 4 ข้อข้างต้นนั้น ทั้งหมดนี้ราคาเพียงตัวละ 13,900 บาทเท่านั้น ไม่เชื่อใช่มั้ยล่ะใครที่มองหาออดิโอ อินเตอร์เฟซตัวใหม่อยู่ หรืออยากอัพเกรดอุปกรณ์ชุดใหม่ของคุณ ห้ามพลาด สามารถสั่งซื้อกันได้เเล้วที่ Kimleng Audio บางนา หรือสั่งซื้อผ่าน Line ได้ที่ @kimlengaudio หรือจะสั่งซื้อผ่าน Shopee Lazada ก็มีให้จับจ่ายได้ทุกช่องทางเลยจ้า

สนใจสั่งซื้อติดต่อช่องทางด้านล่างได้เลยครับ